Saturday, April 20, 2013

Bert on the Table


Bert sits on the table giving Alan the eye while Alan and Samantha sit there stunned, trying not to make eye contact with Bert. Bert then flutters up to Alan's shoulder, gives Samantha the eye, and Samantha gets a little spooked. No screeching, and no one's talking. Alan sits very still while Samantha slooowly gets up from her chair, wiggles her fingers goodbye to Alan (and Bert) and retreats back to her car.

Alan sips the rest of his grenade, nibbles some sunflower seeds that Samantha must have left on his table, and then holds one up to Bert. Bert very gently takes the seed in his beak, and Alan likes the sound of Bert cracking it next to his ear.

It looks like Alan has found a friend.


1 comment:

  1. Trong phong thủy văn phòng, hình dáng, màu sắc, kích thước bàn làm việc sẽ mang lại năng lượng và vận may khác nhau cho chủ nhân của nó. Dưới đây là những gợi ý để chọn nhưng m bàn làm việc hòa phát mẫu hợp với bạn nhất. Đầu tiên, việc chọn lựa một chiếc bàn làm việc phù hợp sẽ giúp bạn khơi dậy khả năng sáng tạo của mình một cách hữu hiệu. Bạn nên sử dụng không gian riêng này để cân bằng với môi trường làm việc tổng thể xung quanh.
    Chẳng hạn nếu sếp bạn là người khó tính, thì bạn có thể làm dịu bớt tính khó chịu của người đó bằng cách sử dụng bàn làm việc bằng gỗ có màu kem nhạt hay nâu.
    Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn bàn làm việc, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố như lọai bàn đó có tạo sự thoải mái cho bạn, giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối tác sẽ làm việc hay không?
    Về chất liệu của mỗi ban van phong gia re tphcm , thông thường người ta thích chọn lọai gỗ tốt (gỗ thích, gỗ sồi, gỗ tếch, gỗ thông..), lý do là bề mặt sáng loáng, bóng mượt của gỗ tạo hiểu quả dương về mặt tinh thần, giúp duy trì năng lượng và giảm stress.
    Kích thước của bàn làm việc cũng rất quan trọng. Một chiếc bàn làm việc lớn tượng trưng cho quyền lực của bạn trong công việc. Tuy nhiên, ngồi ở một chiếc bàn quá lớn sẽ khiến cho bạn không thể với tới các vật phẩm, đặt ở xa, khi đó quyền lực của bạn sẽ bị sút giảm.
    Nếu bạn có nhu cầu chọn mua mẫu bàn cho văn phòng làm việc của mình thì bạn nên nhớ và tìm hiểu các thông tin trước khi mua bàn để sử dụng cho được hiệu quả nhất.Không thì bạn có thể liê hệ với chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hòa phát khác nhau tùy vào kích thước và mã mẫu sản phẩm mà bạn chọn lựa. Hy vong được phục vụ quý khách.

    ReplyDelete