Friday, January 29, 2010

New Island Gains its Independence!



A portion of the first comprehensive
map of New Island, copied from the
original Russian Survey map of 1912,
and redrawn in English.

In 1992, when the Soviet Union collapsed, the newly formed Russian Federation found itself the owner of the unacknowledged island. It no longer had strategic value and was expensive to maintain as a colony, so Russia arranged a sale to the island Elders. For a 20-year promissory quota of fish and wool, plus an undisclosed amount of gold, the islanders bought their independence! ( The gold was believed to have been acquired from the wreck of the Spanish merchantman Juan Alvarez in 1830, and hoarded in a cave.)

On April 13, the island's name was officially changed to The Commonwealth of New Island, and the celebrations lasted for days.

*****************************

New Island's Elders had long ruled the towns and settlements not directly under Russian administration. They used local governing practices more or less laid down by Cecelia, Captain Hayes, Roger Putney and others, but were unprepared to set up a nationwide government, let alone interact with the outside world as a sovereign state!


1 comment:

  1. Dịch vụ chuyển phát nhanh ở tphcm ngày ngày càng phát triển góp phần nâng cao dịch vụ mua bán đặc biệt mua bán online. Nên các chuyển phát nhanh hcm luôn được phát triển nâng cao nhu cầu phục vụ công ty doanh nghiệp. Dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Proship đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân yêu mến, tin cậy và hợp tác lâu dài. Trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi công ty chuyển phát nhanh tại tphcm là hiện thân cho tinh thần trách nhiệm và trung thực, dịch vụ chu đáo và nhanh chóng. Tại thị trường Tphcm, Proship được đánh giá là một trong những Công ty Chuyển phát nhanh làm ăn có hiệu quả, uy tín, có sức phát triển và dành được nhiều cảm mến. Chuyên cung cấp các dịch vụ gửi hàng sài gòn .Ngoài dịch vụ nhanh chóng, chu đáo và giá cả hợp lý thì Proship cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cho các khách hàng tại Sài Gòn. Nên nếu bạn là cá nhân hay công ty doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh sài gòn hãy liên hệ với chúng tôi công ty Proship. Với những uy tín vốn có của doanh nghiệp, chuyển phát Proship nhận vận chuyển các loại hàng hóa và bưu phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Với thời gian 1 ngày duy nhất cho quá trình vận chuyển hàng từ các tỉnh thành trên cả nước và chuyển phát nhanh tại sài gòn , chúng tôi sẽ nhận hàng của quý khách tại văn phòng hoặc tại nhà riêng, công ty sau đó sẽ kết nối vào Đà Nẵng và phát tận tay người nhận theo địa chỉ ghi trên bưu kiện.

    ReplyDelete